CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN HÀNG HÓA
1. Phạm vi áp dụng
Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa áp dụng đối với tất cả khách hàng mua sản phẩm thiết bị điện do Công ty TNHH Kỹ thuật và Thương Mại Thiên Phú phân phối, bao gồm cả các đơn hàng bán lẻ và bán buôn trên toàn quốc.
2. Hình thức vận chuyển
- Nội thành Hà Nội:
- Giao hàng bằng xe ô tô của công ty hoặc đối tác vận chuyển (Viettel Post, GHTK, Giao Hàng Nhanh,...)
- Thời gian giao hàng: từ 01 – 02 ngày làm việc kể từ khi xác nhận đơn hàng và thanh toán.
- Ngoại thành Hà Nội và các tỉnh/ thành phố khác:
- Giao hàng bằng xe ô tô của công ty.
- Giao hàng qua các đối tác vận chuyển (Viettel Post, GHTK, Giao Hàng Nhanh, nhà xe,...).
- Thời gian giao hàng: 02 – 05 ngày làm việc tùy theo khoảng cách địa lý.
3. Phí vận chuyển
- Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 5.000.000đ trở lên trong nội thành Hà Nội.
- Đối với các đơn hàng ngoài phạm vi miễn phí:
- Phí vận chuyển được tính dựa trên trọng lượng, kích thước và địa điểm giao hàng.
- Khách hàng có thể thanh toán phí vận chuyển trực tiếp cho bên giao hàng hoặc qua công ty (tùy thỏa thuận).
4. Quy trình giao nhận hàng hóa
- Hàng hóa được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đóng gói và vận chuyển.
- Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm, số lượng, chủng loại và tình trạng hàng hóa ngay khi nhận hàng (đối chiếu với hóa đơn chứng từ, phiếu giao hàng). Nếu nhờ người khác lấy hàng, cần kiểm tra hàng hóa kỹ trước khi nhận hàng.
- Tất cả các sản phẩm do Thiên Phú Greleq cung cấp đều có đầy đủ chứng từ như: Phiếu thu tiền hàng; hoặc Phiếu giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu khách hàng yêu cầu). Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có tối thiểu 01 trong 03 loại chứng từ nêu trên nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, đúng hàng, đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng hóa.
- Trường hợp phát hiện hàng hóa bị hư hỏng, sai mẫu mã hoặc thiếu số lượng, vui lòng liên hệ hotline: 0936 47 66 99 trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng.
- Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng hóa), mọi trường hợp khác không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.
5. Chính sách xử lý khi giao hàng chậm trễ hoặc thất lạc
- Thời điểm giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì nhiều số lý do khách quan: Địa chỉ nhận hàng không đúng, người nhận không có ở nhà, nhân viên giao hàng không liên hệ được để giao hàng hoặc các lý do khách quan khác, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để thương lượng lại thời gian giao hàng hợp lý.
- Khi đã quá thời gian dự kiến giao hàng mà khách hàng vẫn chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục phòng ngừa nhanh nhất. Trong thời gian chờ đợi nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (đổi sản phẩm, không muốn nhận hàng nữa,…) mà nhân viên giao hàng (hoặc) bên dịch vụ chuyển phát nhanh vẫn chưa giao hàng tới khách hàng, vui lòng báo lại để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát (hoăc) nhân viên giao hàng
- Trong trường hợp hàng hóa bị thất lạc hoặc hư hỏng do lỗi vận chuyển, công ty sẽ tiến hành đổi/trả hoặc hoàn tiền theo chính sách bảo hành và đổi trả hiện hành.
6. Chính sách giao hàng đặc biệt
- Đối với các đơn hàng có sản phẩm cồng kềnh (tủ điện, bóng đèn, phao nước, quạt hút thông gió,…), công ty sẽ thỏa thuận trước về thời gian và phương tiện giao hàng.
- Có thể hỗ trợ lắp đặt tại chỗ nếu khách hàng yêu cầu và có tính thêm chi phí